foto1
foto1
foto1
foto1
foto1
SiamPNS รับผลิตและจัดจำหน่าย หมอนพรีเมี่ยมแบบครบวงจร หมอนผ้าห่ม ผ้าห่มนาโน หมอนไดคัท หมอนรองคอ หมอนรองคอเม็ดบรีท หมอนรองคอทูอินวัน หมอนอิง หมอนหนุน หมอนข้าง หมอนขนเป็ด หมอนรับไหว้ หมอนบอดี้ ชุดเครื่องนอนโรงแรม ผ้ารองกันเปื้อน ไส้นวม ปลอกหมอน ปลอกผ้านวม ชุดผ้านวม ที่นอนเด็กอนุบาล และขายส่งใยสังเคราะห์ ใยแผ่น เม็ดบรีท โทร 089-225-2816 ,095-957-9939

รับผลิตหมอน หมอนอิง หมอนไดคัท หมอนผ้าห่ม หมอนรองคอ ตุ๊กตา กระเป๋า

สนใจติดต่อ

Siampns

089-225-2816

095-957-9939

www.facebook.com/SiamPN

siampns@gmail.com

 

 

 หมวกผ้าห่ม

หมอนรองคอ
(แบบมีหมวก)

 

 

Cotton  100%  

 

 

ผ้าTC

 

ผ้า1C/ขนแมว

ลักษณะผ้าจะมีขนยาวประมาณ 0.5 cm. พื้นผิวให้ความรู้สึกนุ่มลื่นน่าสัมผัส ผ้าชนิดนี้มักจะนำมาทำตุ๊กตา และหมอน เนื้อผ้ามีความยืดหยุ่นได้เล็กน้อย สามารถนำไปใช้ทำหมอนพักมือ หมอนรองคอ หมอนอิง หรือจะปักก็ได้เหมือนกัน 

 

ผ้าขูดขน TF

ลักษณะผ้าจะมีขนสั้นๆเหมือนผ้าสำลี พบเห็นได้ตามผลิตภัณฑ์สินค้าประเภทเด็กอ่อน ของใช้เด็ก เช่น หมอน ตุ๊กตาฝึกทักษะ เนื้อผ้าจะมีความยืดหยุ่นเล็กน้อย สามารถนำไปใช้ทำหมอนพักมือ หมอนรองคอ หมอนอิง หรือจะปักก็ได้เหมือนกัน สำหรับหมอนรองคอ

 

ผ้าร่ม 

ผ้าร่ม(Fabric Shade) หรือ Polyester Taffeta มีส่วนผสมของ Polyester 100% มีคุณสมบัติในเรื่องทนความร้อนและแสงแดด ทนสารเคมี ไม่ยับ และมีความทนทานสูง น้ำหนักเบานิยมนำมาทำผ้าห่ม หมอน ตุ๊กตา สามารถแสดงภาพและสีที่ได้แบบเด่นชัดมาก

ผ้าขนสองด้าน/ผ้านาโน

ผ้านาโนผลิตขึ้นจากเส้นใยสังเคราะห์ขนาดขนนาโน จะมีลักษณะเรียบเนียน นุ่มนวล และเนื้อละเอียด สามารถให้ความอบอุ่นได้เป็นอย่างดี เนื้อผ้าไม่เป็นขุย ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ สามารถทำความสะอาดได้

 

ผ้าโพลีบัว  (Polybua) ทำมาจาก Polyester 100% ถูกใช้กันอย่างแพร่หลาย ไม่ว่าจะนำมาเป็นผ้าห่มอุ่นนุ่มที่ให้ความอบอุ่น สัมผัสอ่อนโยนต่อผิว และที่เรามักเห็นกันบ่อยก็คือตุ๊กตา ที่ใช้ผ้าชนิดนี้มาทำ…ซึ่งผ้าโพลีบัวเป็นผ้าขนยาวที่มีคุณสมบัติหลากหลายและสวยงามจึงเป็นที่นิยมในการใช้งาน 

 

 

ผ้าสปันบอนด์ (Spunbond)

มีความทนทานและเหนียวต่อแรงดึงและแรงฉีก สปันบอนด์มีหลากหลายสีให้เลือกใช้ได้มากมาย มีความหนาหลากหลายขนาดแกรมให้เลือกใช้ตามจุดประสงค์ เหมาะกับทำกระเป๋า ไส้หมอน

 

 

ผ้าแคนวาส (Canvas)

ผ้าแคนวาสหรือผ้าใบมีลักษณะจะคล้ายๆ ผ้ากระสอบหรือผ้าดิบ แต่จะมีความถี่ในการทอที่หนามากกว่า เนื้อผ้าละเอียดกว่า และดูสวยงามมากกว่า ซึ่งปัจจุบันผ้าแคนวาสได้ถูกนำมาใช้ในงานแฟชั่นวินเทจสมัยใหม่อย่างแพร่หลายเพราะด้วยความที่ให้ความรู้สึกดิบ เก่า เท่ห์ ให้ความรู้สึกถึงความเซอร์ ผ้าแคนวาสถูกทำเป็นทั้งกระเป๋าผ้าแคนวาส รองเท้า หรือเสื้อผ้า แล้วแต่การออกแบบในแต่ละลักษณะของสินค้า เราจึงได้เห็นสินค้าในรูปแบบที่เป็นผ้าแคนวาสอย่างแพร่หลาย เพราะผ้าแคนวาสในสมัยนี้เป็นอะไรที่ดูบ่งบอกถึงความแนว เซอร์ ตามสไตล์วินเทจในยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดีที่เดียว

 

 

 

 

 

2024 Copyright siampns.com Rights Reserved